Cắt bao quy đầu ở lâm đồng

Cắt bao quy đầu ở lâm đồng với công nghệ mới ở đây mức giá có mắc không? Công đoạn cắt như thế nào, hãy cùng theo dõi topic dưới đây để hiểu rõ hơn về cách cắt bao quy đầu ở lâm đồng.

Quy trình cắt bao quy đầu ở lâm đồng

Vệ sinh: chuyên gia sẽ dùng một số dung dịch y khoa như nước muối pha loãng làm sạch. Sau đó sẽ sử dụng dung dịch tiệt trùng chuyên dụng với tỉ lệ 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch tại nang bao quy đầu để vệ sinh lần cuối.

Gây tê: bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cho người bệnh, người mang bệnh ko thấy khổ đau trong quá trình cắt bao quy đầu, thao tác này vừa an toàn tác nhân trạng thái mà còn hỗ trợ quy trình thực hiện được bảo đảm hơn.

Bóc tách da bao quy đầu: bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng kìm kẹp y tế để tách phần da và kéo rộng miệng bao cho thẳng, cân đối 2 bên (cách nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo vệ sinh khang trang lại một lần nữa bằng nước muối tại vùng da dính với dương vật.

Ghi vẽ lại và cắt một đường thẳng: khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu để đưa dụng cụ cố định vết cắt bao quy đầu vào dễ dàng, thuận lợi hơn.

Cắt bỏ bao quy đầu: Sau lúc đưa công cụ cố định vết cắt vào, thầy thuốc sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu. Cắt rời 1 bên da tính từ mồm xuống đến khoảng 0,5cm, làm tương tự cho bên còn lại.

Cắt bao quy đầu ở lâm đồng

Cầm máu cho dương vật: chuyên gia sẽ cột chặt động mạch ở chính giữa bên trong dương vật để ngăn máu chảy ra từ vết cắt.

Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: thầy thuốc dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt. bác sĩ sử dụng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để cho dương vật không bị va chạm, tránh tình trạng chảy máu vết thương.

Quả thật quy trình cắt bao quy đầu ở lâm đồng với phương pháp mới này rất phù hợp cho người dân ở đây, với 1 quá trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới như vậy sẽ giúp người nhiễm bệnh hạn chế được tối đa thời gian công sức, lúc đi điều trị.

Đặc biệt cơ sở y tế có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến khám cũng như tới điều trị bệnh ở đây.

Những chi tiết và thắc mắc về căn bệnh, trung tâm y tế bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên mình qua đường dây nóng (0251) 381 9288 hoặc có thể truy cập vào website: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-an-toan-chi-phi-thap-tai-da-lat-lam-dong.html để biết thêm thông tin.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Nhiều lợi ích khi cắt bao quy đầu

Điều trị bao quy đầu ở lâm đồng không đau

Quy trình cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau