Nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu luôn là nổi lo lắng của khá nhiều nam giới hiện nay, tình trạng viêm bao quy đầu kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc và sức khỏe của nam giới. Sau đây sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu này.

NGUYÊN NHÂN BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

Đôi lúc có các lý do tưởng chừng vô hại nhưng lại là tác dẫn dẫn tới viêm bao quy đầu, cụ thể:

Mày râu bị dài/ hẹp bao quy đầu: Tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ khiến các căn bẩn, vi khuẩn tích tụ lại tại quy đầu, lâu dần chúng sẽ gây viêm và đau bao quy đầu.

Thủ dâm quá mức: tự sướng quá bạo dạn sẽ rất dễ làm da bao quy đầu bị tổn thương, dương vật bị sưng, trầy xước và nhiềm trùng.

Quan hệ trai gái bừa bãi: "Yêu" tình dục không được bảo vệ sẽ giúp cho vi khuẩn, vi rút xâm nhập, truyền nhiễm các bệnh truyền nhiễm, khiến bao quy đầu bị lở, nhiềm trùng.

Vệ sinh ko tốt: Vệ sinh không sạch sẽ hoặc dùng chất gột rửa mạnh, gây dị ứng, viêm nhiễm tại bao quy đầu.

Những triệu chứng thường thấy:

Nổi các nốt ban đỏ, mụn nhỏ bọc nước. Lâu dần những nốt mụn này dần to và vỡ ra, gây lở loét ở bao quy đầu.

Bao quy đầu ngứa rát, sưng tấy đỏ, lở bao quy đầu tại mặt trong niêm mạc bao quy đầu sẽ hiện hữu dịch và mủ. thời gian sau, vết loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi.

Đau nhức khi quan hệ tình dục, đau âm ỉ ở cơ quan sinh dục. Khi các vết loét vỡ ra sẽ khiến mày râu đau buốt hơn.

Với những thông tin vừa rồi về nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm bao quy đầu và nhữung triệu chứng thường thấy nhất của căn bệnh trên. Để giải quyết triệt để căn bệnh ấy, người bệnh cần phải đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Giải pháp điều trị cho căn bệnh này thường bác sĩ sẽ chỉ định việc cắt bao quy đầu. Nhưng cắt bao quy đầu ở đâu sẽ tốt nhất để điều trị tình trạng viêm bao quy đầu.

Nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Địa điểm cắt bao quy đầu uy tín nhất

Để cắt bao quy đầu uy tín, bạn có thể đến cắt bao quy đầu ở đà lạt, đây là 1 địa điểm cắt bao quy đầu tốt nhất ở đà lạt, được nhiều người tin tưởng và đến thăm khám nhất hiện nay.

Cắt bao quy đầu ở đà lạt tại phòng khám nam khoa đà lạt được sơ y tế cấp giấy phép hoạt động hiện nay.

Đến đay cắt bao quy đầu bạn được:

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tiến hành cắt

- Có cơ sở máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho việc cắt bao quy đầu

- Có chi phí cắt bao quy đầu vô cùng rẻ

Với chừng ấy lợi ích thôi, thì chắc chắn đây có lẻ là 1 phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay dành cho bạn rồi, đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh chóng đến cắt bao quy đầu ở đà lạt tại phòng khám của chúng tôi.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Nhiều lợi ích khi cắt bao quy đầu

Điều trị bao quy đầu ở lâm đồng không đau

Quy trình cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau