Quy trình cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau

Hiện nay có khá nhiều nam giới ở tại Đà Lạt và Lâm Đồng đang gặp phải những vấn nạn về bao quy đầu của mình, họ cần được cắt bao quy đầu nhưng cắt bao quy đầu không đau mới là điều quan trọng nhất hiện nay đối với họ.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KHÔNG ĐAU

Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, xảy ra theo các bước sau:

Bước 1: kiểm tra lâm sàng: bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xét nghiệm lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng để định hướng tình trạng dài, hẹp bao quy đầu của nam giới. Trong tình huống ko may đàn ông có mắc kèm theo nhiễm khuẩn thì phải hỗ trợ điều trị tình trạng nhiễm khuẩn trước, tiếp theo mới sang thực hiện thủ thuật.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê bao quy đầu 1 điểm, giúp người bị bệnh tiêu diệt được cảm giác khổ cực trong suốt 15 phút tiến hành thủ thuật.

Bước 3: Tiến hành thủ thuật: khi mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, thầy thuốc sẽ dùng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ kèm các công cụ y tế khác để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu cũng như giữ lại phần dây thắng giúp cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

Bước 4: Sau khi thực hiện, người mắc bệnh được nghỉ lại bệnh viện một vài giờ để được theo dõi tình trạng sức khỏe và vết cắt bao quy đầu. Người bệnh, sẽ được về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

Quy trình cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau

Với những quy trình cắt bao quy đầu ở đà lạt thẩm mỹ không đau như vậy thì chắc chắn đây sẽ nơi cắt bao quy đầu tốt nhất tại đà lạt. Với chi phí cũng vô cùng hấp dẫn so với những phòng khám nam khoa khác.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, thì chắc chắn đây sẽ là 1 phòng khám chuyên cắt bao quy đầu ở đà lạt tốt nhất hiện nay.

Lý do mà mọi người tin tưởng và đến với âu mỹ việt thì cũng như đã nói ở trên, với chất lượng dịch vụ và những lợi ích thiết thực mà phòng khám mang lại cho người bệnh thì chắc chắn là 1 nơi khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay rồi.

Mọi chi tiết thắc mắc về phòng khám cũng như về việc cắt bao quy đầu ở đà lạt bạn có thể tham khảo thêm qua website: Cắt bao quy đầu ở đà lạt

Nhận xét